29/08/2026
Share ko lang. Nagsite visit ako last week sa Mindanao out of nowhere ang usapan about sa chocolates sabi ko favorite ko Patchi. Since si client nasa Bahrain nag pa ship siya ng Patchi chocolates direct sa house namin. 🥲 Nakakahiya sobra talaga pero kelan po kaya ang next delivery? 🤣